Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Tài Liệu Bán Hàng
Lưu trữ & đồng bộ
Mục đích

Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu

Truyền thông nội bộ, chủ đầu tư, nhà thầu, cổ đông & ngân hàng

Lưu trữ & bảo mật thông tin an toàn

Tiến độ
10/01/2022
Khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN ECO GLASS VIỆT NAM

MÔ TẢ CÔNG TY

Biến đổi khí hậu là vấn đề toàn cầu, là thách thức nghiêm trọng đối với nhân loại trong thế kỷ XXI mà Việt Nam  là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề. Với vai trò là doanh nghiệp sản xuất về vật liệu xây dựng  tại Việt Nam, trước thực trạng trên, CÔNG TY CỔ PHẦN ECO GLASS VIỆT NAM đã chủ động ứng dụng công nghệ  tiên tiến trên thế giới vào sản xuất vật liệu xây dựng theo định hướng “phát triển xanh”, gắn việc sản xuất kinh  doanh với bảo vệ môi trường. Cụ thể, ECO GLASS VIỆT NAM đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm thân  thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, mang đến không gian  sống thực sự trong lành mà không tác động ngược đến môi trường xung quanh. Những sản phẩm tiêu biểu phải  kể đến trong chiến lược sản xuất vật liệu xanh của ECO GLASS VIỆT NAM là Kính tiết kiệm năng lượng, và Kính  siêu trắng dùng trong sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời. 

Sứ mệnh của Ecoglass là CÔNG TY CỔ PHẦN ECO GLASS VIỆT NAM được thành lập nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng Việt Nam  những sản phẩm KÍNH XÂY DỰNG chất lượng cao, giá thành hợp lý.

NHU CẦU CỦA ECO GLASS

Phương châm kinh doanh của anh Thắng - Chủ Tịch Hội Đồng của Công Ty Cổ Phần Eco Glass là luôn tiên phong trong các công nghệ cho ngành kỹ thuật xây dựng.

Phương châm này sẽ đối mặt với 2 thách thức:

Một là phải đi đầu trong việc tìm hiểu nghiên cứu từ công năng sản phẩm, thử nghiệm đồng thời liên hệ các nhà sản xuất trong và ngoài nước để sản xuất & kiểm tra chất lượng sản phẩm liên tục, đạt các chứng nhận hoặc các tiêu chuẩn kỹ thuật của các tổ chức uy tín trước khi tung sản phẩm ra thị trường.

Hai là truyền thông các thông tin về sản phẩm & dịch vụ này cho các khách hàng, nhân viên & đối tác để họ nắm hiểu giúp cho việc thương mại trở nên suôn sẻ.

Việc giúp cho khách hàng hiểu & lựa chọn sản phẩm sao cho tối ưu phụ thuộc vào việc tư vấn, cách trình bày thông trên các kênh tuyên truyền là thách thức rõ ràng nhất đối với Eco Glass.

Với hai vấn đề trên, Eco Glass quyết định chọn Motila là đối tác biên tập, truyền thông bằng ấn phẩm & công nghệ thông tin cho mình do được biết, Motila là đơn vị hàng đầu trong công việc truyền thông kỹ thuật liên quan tới nhóm ngành Xây Dựng, Cơ Khí, Điện Tử & Công Nghiệp.

1. Vấn đề về thương hiệu

- Cần thiết kế & xây dựng một bộ nhận diện thể hiện rõ được ngành nghề kinh doanh là kính chống cháy, thân thiện môi trường thông qua hình ảnh & màu sắc.

- Thương hiệu cần thể hiện độ tươi xanh, trẻ trung, ấn tượng để khách hàng có một mức độ nhận biết khác biệt với các thương hiệu khác cùng ngành trên thị trường.

- Bộ nhận diện thương hiệu mang tính đồng bộ với thương hiệu để thể hiện sự nhất quán, chuyên nghiệp về Eco Glass trong mắt khách hàng.

2. Vấn đề website

- Cần thiết kế một giao diện website linh hoạt, tùy biến, đẹp mắt & thân thiện với người dùng. Tạo ấn tượng chuyên nghiệp như thương hiệu của Eco Glass

- Thông tin phải được tổ chức, quy hoạch đơn giản, đầy đủ, khoa học, tiện cho khách hàng truy cập, tra cứu các thông tin bổ ích của các doanh nghiệp trong & ngoài nước.

- Tính năng nhập liệu & quản trị đa ngôn ngữ cho website để tiếp cận khách hàng trong nước cũng như quốc tế. 

- Nội dung website cần được bố trí như một dạng tư vấn tối ưu cho khách. Khách hàng xem website là phải hiểu được cái tâm của EcoGlass muốn truyền tải cho khách hàng sao cho khách hàng biết được nhu cầu của mình tương thích với dòng sản phẩm nào của Ecoglass là tối ưu nhất.

3. Vấn đề ấn phẩm (Brochure)

- Ấn phẩm phải được thiết kế có tone màu sắc cùng cách bố trí đồng bộ với website, mang tinh thần thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho công trình..

- Các nội dung trong ấn phẩm cần được viết lách súc tích, cách trình bày nội dung thiên hướng về hình ảnh minh họa cũng như chứa đựng sự tư vấn cần thiết để khách hàng dễ ra quyết định lựa chọn Eco Glass là đối tác hoặc là nhà cung cấp có tâm.

- Các thông tin kỹ thuật cần được trình mạch lạc, thuận lợi cho việc tra cứu thông số kỹ thuật của sản phẩm khi Khách hàng cần tra cứu.

4. Vấn đề lưu trữ & bảo mật

- Hệ thống lưu trữ phải đảm bảo băng thông không giới hạn do lượng truy cập lớn từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới (khoảng 2000 lượt truy cập/ngày)
- Hệ thống phải tuyệt đối bảo mật chống rò rỉ các dữ liệu khách hàng, kinh doanh...ra bên ngoài.

Cùng nhiều yêu cầu đặc thù khác...

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Để giải quyết hết các vấn đề thách thức mà Eco Glass đang có, Motila đã phỏng vấn, tâm sự & tương tác rất kỹ lưỡng với Anh Thắng cùng các cộng sự của Anh tại Eco Glass để thấu hiểu hết những trăn trở, mong muốn đồng thời đưa ra các giải pháp triển khai tối ưu.

1. Thiết kế thương hiệu & bộ nhận diện đồng bộ

Việc am hiểu thị trường xây dựng, cơ khí & công nghiệp giúp Motila nhanh chóng đưa ra các option thiết kế thương hiệu sát với nhu cầu của Eco Glass.

Thương hiệu gần gũi ngành kiến trúc, xây dựng. Thể hiện được cá tính, văn hóa của doanh nghiệp đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của Eco Glass giữa thị trường đầy cạnh tranh, nhiều đối thủ.

Màu sắc được nghiên cứu và bố trí hài hòa thị giác, mang lại sự tươi trẻ, hiện đại & thân thiện với môi trường của thương hiệu.

Bộ nhận diện được thiết kế đồng bộ với thương hiệu, đem lại cảm giác nhất quán, toàn vẹn & chuyên nghiệp của thương hiệu Eco Glass. 

2. Thiết kế website thân thiện, trực quan, tính tư vấn cao

Để có một trang website đồng bộ về thiết kế, lập trình & nội dung. Chúng tôi phải nghiên cứu tỉ mỉ các sản phẩm giải pháp của Eco Glass để dự tính được website sẽ được trình bày như thế nào, viết nội dung như thế nào cho tối ưu với người xem website.

Với từng sản phẩm riêng biệt, cần trình bày các đặc tính, ưu điểm, chứng thực, thông số để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Do vậy, chúng tôi phải thiết lập website ở dạng các module section, nhập liệu mẫu để sau này thuận tiện cho Eco Glass cập nhật nội dung một cách tự do hơn.

Chuẩn SEO cũng là một vấn đề cần lưu tâm. Chúng tôi thiết lập các công cụ giúp cho người biên tập website tối ưu SEO cho Google tìm kiếm.

Giao diện được thiết kế đồng bộ với thương hiệu, mang tính tùy biến cao trên các thiết bị di động của khách hàng, giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

Giao diện nhập liệu thân thiện với người sử dụng, giúp Eco Glass cập nhật nội dung tiện lợi.

3. Tư vấn, chia sẻ brochure, catalogue

Cổng tư vấn các câu hỏi thường gặp cũng như công cụ hỗ trợ up tài liệu được chúng tôi tích hợp vào để giúp khách hàng của Eco Glass có thể tự chủ xem và tải tài liệu ở bất kỳ đâu miễn là có internet.

Chúng tôi thiết kế & lập trình giao diện xem ấn phẩm online một cách trực quan & sinh động nhất. Danh mục ấn phẩm giống như một thư viện & khi xem ấn phẩm sẽ có dạng lật như quyển sách. Khách hàng có thể xem download ở định dạng PDF.

4. Vấn đề biên tập nội dung & thiết kế Brochure

Đối với các công ty kinh doanh các mặt hàng tiên phong, việc nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin & sắp xếp biên tập lại nội dung & thiết kế các hình ảnh minh họa sao cho trực quan cho khách hàng dễ mường tượng là một thách thức lớn. 

Hiểu rõ điều đó cùng với thâm niên trong truyền thông kỹ thuật của Motila, chúng tôi đã nghiên cứu các thông tin về dòng sản phẩm Kính Chống Cháy trên các cổng thông tin trong nước & quốc tế cùng với các thông số kỹ thuật mà Eco Glass cung cấp. Chúng tôi đã xuất bản các nội dung về bài viết, hình ảnh & dàn trang khoa học & thẩm mỹ nhất có thể. Giúp Khách hàng của Eco Glass có thể hiểu rõ & nhanh những thông tin về sản phẩm của Eco Glass. 

5. Ở hạng mục lưu trữ & bảo mật

Với hệ thống lưu trữ của Motila, chúng tôi xây dựng cho Eco Glass 1 hệ thống riêng biệt với tốc độ xử lý cao cho lưu lượng người dùng lớn, băng thông không giới hạn và dung lượng được nâng cấp tùy thuộc và mức độ lưu trữ của Eco Glass

 

đánh giá từ khách hàng

Anh Thắng - CEO kiêm Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Eco Glass Việt Nam nhận xét: "Quan điểm kinh doanh của tôi là phải tiên phong, dẫn đầu khi thị trường của lĩnh vực đó còn khá mới mẻ, tiềm tàng nhiều cơ hội. Tuy nhiên không vì thế mà tôi bỏ qua sự tỉ mỉ về kiểm soát chất lượng sản phẩm cũng như các thông tin mô tả về chúng khi lan truyền ra bên ngoài, cho nhân viên, đối tác & khách hàng. Sau một thời gian tìm hiểu & tin chọn, tôi nhận thấy Motila là đơn vị có khả năng nhất về công việc tuyên truyền các thông tin sản phẩm của chúng tôi tới tay khách hàng. Qua một thời gian thực hiện, tôi rất hài lòng với cách tiếp nhận thông tin của Motila, tư vấn giải pháp & thực hiện các công việc cho tôi một cách vượt mong đợi. Xin cảm ơn Motila rất nhiều."

Dự án & giải pháp thực tế khác
VN | EN
Hotline: 0931 823 889